Chính sách giao hàng

Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc và luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất, nhanh nhất, phục vụ khách hàng tốt nhất để quý khách cảm thấy thoải mái, thuận tiện khi nhận hàng.

1. PHÍ GIAO HÀNG TẬN NHÀ: Hiện chúng tôi đang miễn phí vận chuyển cho tất cả đơn hàng ở tất cả khu vực trên toàn quốc.

2. THỜI GIAN GIAO HÀNG:

Chúng tôi sẽ vận chuyển hàng trong thời gian thỏa thuận khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng. Thời gian vận chuyển hàng thường mất ít nhất 2 – 5 ngày làm việc (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết) phụ thuộc vào địa điểm nhận hàng.

Thời gian giao hàng: giao vào khung giờ hành chính hàng ngày (8h00 – 17h00). Quý khách có yêu cầu giao tối vui lòng thông báo và thỏa thuận trước với chúng tôi trước khi gửi hàng.

Trong trường hợp Quý khách chọn hình thức chuyển khoản qua ngân hàng hoặc thẻ tín dụng, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi Chúng tôi nhận được thanh toán hoàn tất của Quý khách.

Xin lưu ý rằng Chúng tôi sẽ thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.

Đơn hàng của Quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với Quý khách. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày làm việc tiếp theo (qua SMS hoặc gọi trực tiếp), trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía Quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực).

Nếu sau 2 lần giao hàng không thành công, đơn hàng của Quý khách sẽ được giữ tại Bưu cục của công ty vận chuyển trong 2 ngày làm việc tiếp theo để Qúy khách đến nhận. Quá thời gian trên, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của Quý khách, xin vui lòng hãy sử dụng Số Điện Thoại đã đặt đơn hàng của quý khách và kiểm tra với bộ phận chăm sóc khách hàng.

Khi hàng được chuyển giao đến Quý khách, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng sau khi kiểm tra đúng sản phẩm, đúng giá tiền đã đặt mua.

Sản phẩm sai lệch, không đúng sản phẩm, sai giá… như đã đặt mua Quý khách vui lòng gọi số hotline 0966.169.591 (Zalo) để được hỗ trợ xử lý ngay.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0966.169.591 (Zalo) khi có bất cứ vấn đề gì về giao nhận hàng.